1. Hỗ trợ từ xa
– “Vấn đề của bạn, trách nhiệm của Neway“, Công ty TNHH Giải pháp và Dịch vụ Neway luôn luôn lắng nghe, phân tích, đánh giá và tư vấn từ xa tất cả các vấn đề liên quan tới khiếm khuyết, sự cố trong hệ thống thiết bị tại các Nhà máy điện;
a. Đầu mối kỹ thuật phần cơ khí tại S&S Neway, kỹ sư Nguyễn Tuấn Anh: Kinh nghiệm 20 năm vừa làm quản lý, vừa tham gia trực tiếp công tác đào tạo nhân sự; tham gia lắp đặt, xử lý sự cố khiếm khuyết tại các Thủy điện Tuyên Quang (342MW), Huội Quảng (520MW), Bản Chát (220MW) và các Nhà máy Thủy điện ngoài EVN;
b. Đầu mối kỹ thuật phần điện tại S&S Neway, kỹ sư Hà Huy Hoàn: Kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc với chuyên gia các hãng Alstom, Kinte, ABB, Andritz; thí nghiệm điện miền Bắc… tại Thủy điện Huội Quảng, Bản Chát, Hòa Bình (1920 MW), Nhiệt điện Thái Bình (600MW) và các Nhà máy Thủy điện ngoài EVN.
2. Hỗ trợ trực tiếp
– Trong trường hợp hỗ trợ từ xa qua các kênh điện thoại, Zalo, Viber…nhưng không giải quyết được triệt để các vấn đề, S&S Neway sẽ cử cán bộ kỹ thuật lên tận Nhà máy để khảo sát, phân tích, đánh giá, lập phương án kỹ thuật, đề xuất biện pháp xử lý cho quý khách hàng.